126/1 ซอยวิภาวดีรังสิต 2 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

เรียนเชิญฟังเสวนา Springboard AEC to World Class for Thai business

เรียนเชิญฟังเสวนา Springboard AEC to World Class for Thai business

1 ทศวรรษที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้เปิดสอนหลักสูตรวิศวกรรมโลจิสติกส์และการจัดการโลจิสติกส์ทั้ง 3 ระดับ คือ ปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก โดยมีผู้จบการศึกษาทั้ง 3 ระดับเป็นจำนวนมาก นับเป็นผลิตผลแห่งคุณภาพในวงการศึกษาที่แข็งแกร่ง ทั้งด้านคุณภาพบัณฑิต คุณภาพผู้สอนที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ คุณภาพสาขาวิชา คุณภาพคณะ และคุณภาพมหาวิทยาลัย โดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้วางยุทธศาสตร์ในการวางรากฐานโลจิสติกส์ให้กับประเทศทั้งในเรื่องหลักสูตรที่เน้นสร้างบุคลากรด้านโลจิสติกส์ที่มีคุณภาพ และการพัฒนาบุคลากรด้านโลจิสติกส์ที่สามารถรองรับการพัฒนาโลจิสติกส์ของประเทศได้ โดยเฉพาะเมื่อมีการเปิดเขตเศรษฐกิจเสรีอาเซียนบุคลากรดังกล่าวจะเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญในการพัฒนาประเทศ

จากประสบการณ์ทางด้านการสอน การทำวิจัย และการให้คำปรึกษาแก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนด้าน      โลจิสติกส์และ AEC เป็นเวลากว่า 10 ปี คณะฯได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากทั้งด้านชื่อเสียงและคุณภาพของงาน ทำให้คณะวิศวกรรมศาสตร์มีความพร้อมในการเป็นแหล่งความรู้ทั้งทางด้านวิชาการ งานวิจัย และงานที่ปรึกษาสำหรับการพัฒนาประเทศไปสู่การเปิดเขตเศรษฐกิจเสรีอาเซียนในปี 2558 ได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าการเปิดเขตเศรษฐกิจเสรีอาเซียน หรือ AEC จะเป็นเรื่องสำคัญและทุกคนต่างตระหนักถึง คณะวิศวกรรมศาสตร์คงไม่เพียงนั่งมองและรอโอกาสนั้นจะมาถึง เพราะคณะฯได้ก้าวข้ามจุดนั้นและจะต้องกระโดดข้ามไปไกลกว่านั้นเพื่อนำคู่แข่ง และเป็นผู้นำทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ดังนั้นคณะวิศวกรรมศาสตร์จึงมีความประสงค์ที่จะแสดงถึงพลังและศักยภาพให้กับสาธารณชนได้รับทราบ และประชาสัมพันธ์ให้กับนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และบุคคลทั่วไป นอกจากนี้ยังเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงและประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้อีกด้วย ผ่านการจัดเสวนาครั้งนี้

 

การติดต่อเข้าร่วมงานเสวนา

ติดต่อคุณวรารัตน์ หรือ คุณธนาพร

โทร. 02-697-6730-1, 081-3736042, 087-0395751
อีเมลล์: [email protected]

 

Springboard AEC to World Class for Thai businesses

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557
ณ ห้องสัมมนา อาคาร 5 ชั้น 2
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย